Tìm Ba Mẹ ở Vĩnh Long

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
T2a.jpg
Hình của anh Lê Văn Xuân Linh lúc còn bé thơ - đã có đăng trên báo Vĩnh Long để tìm Ba Mẹ.​
.
Tôi tên là Lê Văn Xuân Linh, sinh ngày 25 tháng 2 năm 1975 tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Long. Giấy khai sinh của tôi ghi rằng tôi xuất thân từ xà Tân Ngãi, huyện Châu Thành, tỉnh Vĩnh Long, được ký bởi ông Lê Chí Thiện. Xã trưởng Tân Ngãi lúc đó là ông Lê Chí Thiện, có thể vì thế mà ông đã đặt họ Lê cho tôi.
Tuy nhiên, toàn bộ tờ giấy của tôi không có tên Ba Mẹ đẻ. Mẹ bỏ tôi ở Bệnh viện và sau đó tôi được chuyển đến cô nhi viện Good Shepherd Orphanage, tỉnh Vĩnh Long. Đó là Dòng nữ tu và Cô nhi viện Mục Tử Nhân Lành.
Vào ngày 27 tháng 02 năm 1975, tôi lại được chuyển đến “Ngôi nhà nửa đường của Dịch vụ Cứu trợ Công giáo” ở Gia Định, từ Trại mồ côi Good Shepherd. Ngày 08 tháng 04 năm 1975, tôi rời Sài Gòn qua chương trình Operation Babylift, chuyến bay số ONA 1964-01 (có chuyến dừng chân ở Manila, Philippines tại Căn cứ Không quân Clark), để đến The Presidio, San Francisco, California, Mỹ .
Kết quả thử nghiệm DNA chỉ ra rằng tôi 100% là nguời Châu Á, trong đó một nửa nguồn gốc là Việt Nam, nửa còn lại có thể là Trung Hoa.
T1.jpg
Lê Văn Xuân Linh lúc còn bé thơ và bây giờ.​
.​
T4.jpg
Dòng nữ tu và Cô nhi viện Mục Tử Nhân Lành - Vĩnh Long.​
.​
Tôi hy vọng quý vị được xem và giúp tôi tìm lại nguồn cội của mình. Tôi vô cùng biết ơn!
Nếu quý vị ai biết thông tin Ba Mẹ của tôi, xin vui lòng liên lạc với tôi:
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/tim.ray.73
Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!
Trân trọng
Lê Văn Xuân Linh (FB Tim Ray)
.
PS: Một người bạn tốt của tôi đề nghị tôi đăng bài "Tìm Ba Mẹ" lên trang Facebook, sẽ có nhiều cơ hội tìm được Ba Mẹ hơn. Tôi đã thử liên hệ với VTV nhưng do không biết tên Ba Mẹ nên họ không thể giúp tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều và Chúa phù hộ bạn!
1f64f.png
2764.png
 
Top