Tháng 11, đầm ấm bữa tiệc sinh nhật những người họ Đinh

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
0bc.jpg
Bánh kem và câu Chúc mừng sinh nhật thật đẹp, thân thương.​
Một đêm sinh nhật vui, lần đầu trong đời sinh nhật mà nhiều người họ Đinh như vậy! Xin cảm ơn cả nhà đã dành cho Nó những tình cảm ấm áp, trân quý như vậy. Mỗi người ở một miền quê khác nhau, miền Bắc, Miền Trung, miền Nam... có khác chút về văn hoá vùng miền, tôn giáo, giọng nói, nhưng cái chung đó là mang họ tộc Đinh. Khi gặp nhau thấy như thân quen, ruột rà vậy, ừ một giọt máu đào hơn ao nước lả mà!​
Ngồi tham dự buổi tiệc sinh nhật, mà tôi "nổi hết da gà", mỗi khi bà con chia sẻ tâm sự, những niềm vui gắn kết họ tộc, chắp nối tình thân. Vâng Họ Đinh Việt Nam là một ngôi nhà lớn! Xin cảm ơn tất cả mọi người vì một đêm vui vẻ, hạnh phúc cho Nó cùng những anh em họ Đinh sinh tháng 11! Đó là sinh nhật của Đinh Thanh Hải (13/11), Đinh Nguyệt Ánh (16/11), Đinh Minh (19/11), Đinh Quang Tích (20/11), Đinh Thanh (20-11) & Đinh Phong (10/11) (hai chị em là con của ông Đinh Văn Vân ở Bình Phước), Đinh Công Lĩnh (26/11), Đinh Nho Anh (24/11), Đinh Tân (29/11)​
.​
15134479_899349356867287_20177073_n.jpg
Tấm thiệp mừng sinh nhật - Tác phẩm của Đinh Quế Chi.​

Đinh Quế Chi nói vui với mọi người: "Có một điều đặc biệt mà mọi người quên, là tấm thiệp mừng sinh nhật mọi người cầm trên tay là thiệp handmade, do chính cô Phó chủ nhiêm CLB Văn Thể Mỹ mần, với bao nhiêu tình cảm và tâm huyết vào từng nét chữ". Cô gái họ Đinh dáng người nho nhỏ, hiền hậu, xinh đẹp, rất nhiệt tình với ban liên lạc họ Đinh. Một cô gái người quê miền Tây chân chất, mộc mạc đến thân thương.

Đinh Thùy Dung chia sẻ: "Anh em gặp gỡ, giao lưu với nhau đã lâu từ buổi mới bắt đầu nở rộ group họ Đinh. Nay lại được làm việc cùng với anh Đinh Hiệp tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản tại 244 Pasteau quận 3 ngay ngã tư với Võ Thị Sáu. Cũng không ít ảnh chụp chung, chụp tập thể nhưng rồi đến hôm nay mới có được tấm hình ưng ý. Một sự khởi đầu của CLB Văn—Thể—Mỹ họ Đinh — TPHCM. Một cái bánh sinh nhật đẹp nhất , ý nghĩa nhất từ trước tới nay mà em thấy. Một tiệc sinh nhật nhiều họ Đinh nhất, nhiều vùng miền tham dự nhất. Tất cả thật Tuyệt vời!!!"

Đinh Hồng Trù cảm nhận: Khi nghe Bác Đông nói Tp.HCM đón họ Đinh các nơi về như đón người thân về với gia đình, thì nước mắt Em đã rưng rưng.

14976100_1183438915082670_1295278495_o.jpg
Đinh Hoàng Đông cùng Đinh Bân đang chia sẻ tình cảm.​
.​
Ông Đinh Bân quê ở Mộ Đức Quảng Ngãi lần đầu tiên tham dự với bà con họ Đinh, ông mang theo cuốn gia phả họ tộc của mình. Bồi hồi xúc động khi thấy tình cảm của mọi người với nhau như một gia đình. Xa quê hương ra miền Bắc học tập - rèn luyện, rồi sau đó vào công tác ở miền Nam, đi đâu gặp bà con họ Đinh là quý lắm, chỉ ao ước sao miền nam có nhà thờ họ Đinh cho bà con xa xứ có nơi quy tụ, gặp gỡ mỗi khi tết đến xuân về mà khó khăn, không về quê ăn tết được, ông Bân nói trong sự xúc động. Anh Đinh Hoàng Đông cũng chia sẻ là đang có cùng tâm nguyện, và chương trình sẽ làm trong 5 năm.

Đinh Vinh một người kinh doanh nước tinh khiết thổ lộ với mọi người: "Em đã hoàn thành nguyện ước của ông nội và bố em từ bao lâu nay, đó là tìm được dòng họ Đinh. Cuộc gặp hôm nay không mặt của ông và bố em nhưng chắc chắn hai người rất hạnh phúc."

Bữa tiệc vui tươi, hân hoan tiếng cười nói, bà con mãi vui trong căn phòng đầm ấm. Có người mới tới tham dự lần đầu tiên, có người thì đã thân thuộc, nhưng trong mắt mỗi người đều như muốn nói: Tôi vui và tự hào về họ Đinh của mình quá.

Sài Gòn 15/11/2016
Đinh Thanh Hải
....................
Những hình ảnh đêm sinh nhật những người họ Đinh sinh tháng 11:
.​
0a.jpg
Những gương mặt hạnh phúc của người họ Đinh sinh tháng 11​
.​
0h.jpg
Anh em họ Đinh cùng cắt bánh kem​
.​
005.jpg
Anh Đinh Hoàng Đông có đôi lời chia sẻ với bà con họ Đinh​
.​
0d.jpg
Đinh Huy Hoàng cùng Đinh Thùy Dung​
.​
0t.jpg
.​
Chi.jpg
Đinh Huy Hoàng cùng Đinh Quế Chi.​
.
 
Top