Cô gái Bỉ tìm Mẹ Đinh Thị Phúc ở Hà Nội

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
001 IMG_8960a.jpg

Cô Đinh Thị Hồng ở Bỉ rất mong tìm gặp MẸ của mình là bà Đinh Thị Phúc​

Câu chuyện xúc động của cô gái Bỉ tìm mẹ Việt Nam
Cần tìm người phụ nữ đến phòng khám đa khoa khu vực Gia Lâm, Hà Nội ngày 14/01/1996 sinh một con gái.
Theo như thông tin được biết, vào ngày 14/01/1996, có một phụ nữ khoảng 20 tuổi, đến phòng khám đa khoa khu vực Gia Lâm Hà Nội, trong giấy tờ khai họ tên là ĐINH THỊ PHÚC, quê quán Xóm Lội, xã Lạc Vân, Huyện Nho Quan, Ninh Bình (có thể thông tin khai báo họ và tên cùng quê quán là giả), sau đó cô Đinh Thị Phúc đã sinh một bé gái. Sinh con xong, cô Đinh Thị Phúc đã bỏ con lại và rời đi, không thấy quay trở lại.
Cô bé mới sinh ra ấy được các bác sĩ đặt tên là Đinh Thị Hồng. 3 tháng sau cô bé được một gia đình người Bỉ nhận về nuôi. Nay cô bé đã 25 tuổi, quay về Việt Nam tìm mẹ. Ai có thông tin xin liên hệ qua email [email protected] để mẹ con họ đoàn tụ. Xin chia sẻ video clip đến được người mẹ đã sinh ra cô Đinh Thị Hồng để mẹ con đoàn tụ. Thanks for all.
.
003 IMG_8960c.jpg

Những lời chia sẻ của cô Đinh Thị Hồng trên trang Facebook:
"Cứ như mọi năm, ngày sinh nhật vẫn luôn là cái gì đó khó khăn!
Hằng năm, cứ đến ngày sinh nhật là gia đình và bạn bè lại muốn làm cho mình điều gì đó đặc biệt, vì đó là ngày mình được sinh ra. Bản thân mình cũng muốn vậy. Nhưng cùng với niềm vui thì ngày đó vẫn luôn gợi lên trong mình những nỗi buồn. Vì đó cũng là ngày mẹ rời bỏ mình. Ngày sinh nhật vì thế luôn vui buồn lẫn lộn.
Mẹ ạ, mẹ đã chọn cưu mang con suốt 9 tháng 10 ngày, và cũng đã chọn rời bỏ con với hy vọng con sẽ có một tương lai tốt hơn. Con rất biết ơn mẹ vì điều đó. Nhưng nếu lúc đó con có thể trò chuyện được với mẹ, thì con sẽ nói mẹ ở lại, hoặc hỏi tại sao mẹ lại bỏ đi, hoặc chí ít là hỏi mẹ sẽ đi đâu để sau này con có thể tìm được mẹ.
Nhưng lúc đó con còn qúa nhỏ. Con chưa biết nói và cũng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bởi vậy con cũng không có một ký ức nào về mẹ. Thậm chí khuôn mặt mẹ như thế nào, con cũng không biết. Đó là lý do đã ba năm nay kể từ ngày con quyết định đi tìm mẹ, tìm kiếm một dấu vết dù là mờ nhạt nhất, nhưng nhiều lúc con không biết bắt đầu như thế nào và từ đâu.
Dẫu vậy, mẹ ơi, con vẫn không bỏ cuộc! Con vẫn nghĩ về mẹ hằng ngày và vẫn luôn mong chờ một ngày nào đó chúng ta sẽ được gặp nhau. Con vẫn tiếp tục tìm kiếm với hy vọng, một ngày nào đó con sẽ được tổ chức một sinh nhật mà không còn nỗi buồn nữa, nhưng ngập tràn trong niềm vui, vì chúng ta đã tìm được nhau.

.
007 IMG_8960c.jpg

.
006 IMG_8960c.jpg

Lauren Hồng lúc còn nhỏ​
.
002 IMG_8960b.jpg

Cô Đinh Thị Hồng - tên Bỉ là Lauren Hồng​
.
002 IMG_8960c.jpg

"Khi Mẹ em chương trình này, con chỉ hi vọng mẹ sẽ liên lạc với con" - cô Đinh Thị Hồng chia sẻ.
.
008 IMG_8960c.jpg

Lauren khát khao đi tìm Mẹ.​
.
Đọc những thông tin con đi tìm Mẹ, thật thương cảm và luôn cầu mong cho họ sớm tìm gặp lại nhau. Như trường hợp cô Hồng, có thể người con gái tuổi đôi mươi ấy đã "trót dại", và sinh con xong rồi rời bỏ đi... chắc chắn quãng thời gian mấy mươi năm ấy, người MẸ rất đau lòng, sống trong sự nhớ nhung, ăn năn... cũng có thể cô ấy đang đi tìm con mà hoài vẫn chưa gặp. Mong sao qua những chia sẻ của mạng xã hội, cơ duyên cho MẸ CON họ sớm gặp nhau hơn.

Video clip từ Youtube Aloha Vietnam
.
Đinh Thanh Hải làm video clip để mong thêm cơ hội cho Mẹ Con họ sớm gặp nhau​

Trang Youtube Về Nguồn Vlogs đã chia sẻ một video clip TÌM MẸ, thấy thương cho một hoàn cảnh không may. Rất KHEN TẶNG những kênh Youtube đẹp từ tâm đã chia sẻ việc làm hay, nghĩa cử đẹp. Đời đẹp hơn nhờ những tấm lòng đẹp như vậy, đi tìm kiếm, hàn gắn, kết nối.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI ĐINH THỊ HỒNG
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/Lauren-Hồng-tìm-mẹ-ruột-105122584231287

Trân trọng
Đinh Thanh Hải
 
Last edited:
Top