Triển lãm ảnh Sắc Màu Quê Hương tại Huế

Administrator

Moderator
IMG_8964.jpeg

Triển lãm tranh bên dòng sông Hương thơ mộng
.
Những ngày hè tháng 8 năm 2023, Hội nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế cùng Câu lạc bộ nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ đã tổ chức triển lãm tranh với chủ đề “Sắc Màu Quê Hương”, rất nhiều tác giả ở khắp mọi miền đất nước đã đến dự cùng những tác phẩm của mình, cảnh quê hương với con người cùng cuộc sống qua hình ảnh rất đẹp. Mỗi hình ảnh là một nguồn cảm xúc khác nhau, được tác giả ghi lại qua góc nhìn đầy thú vị.
.
IMG_8966.jpeg

Những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh tại Huế.
.
Những ngày cuối tháng 8 ở Huế lại nhộn nhịp hơn, đông vui với sự gặp gỡ, giao lưu của nghệ sĩ nhiếp ảnh khắp cả nước, những tâm hồn yêu con người và cuộc sống “sắc màu quê hương”.
.
Ông Đinh Giao Hữu nghệ sĩ nhiếp ảnh ở Khe Sanh miền núi Quảng Trị chia sẻ: “Để thành công một cuộc triển lãm ảnh. Anh chị em đã phơi người trong cái nắng gió, dù rằng tuổi cao vẫn hăng say vì công việc!
.
IMG_8961.jpeg
Hình ảnh ghi lại tại 25/ Lê Lợi - Huế - Ảnh Đinh Giao Hữu.
.
IMG_8963.jpeg

.
IMG_8959.jpeg

Những người nghệ sĩ giữa cái nắng của mùa hè.
.
Riêng nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Giao Hữu lần triển lãm tranh tại Huế đã có 3 tác phẩm: Niềm Vui Của Bà, Góc Nhỏ Khe Sanh, Ngày Mùa.
.
IMG_8956.jpeg

Niềm vui của bà - Tác giả và tác phẩm Đinh Giao Hữu.
.
IMG_8957.jpeg

Góc Nhỏ Khe Sanh - Tác giả và tác phẩm Đinh Giao Hữu.
.
IMG_8958.jpeg

Ngày Mùa - Tác giả và tác phẩm Đinh Giao Hữu.
.
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Giao Hữu chia sẻ: Xin chân thành cám ơn Hội Nhiếp Ảnh Thừa Thiên Huế! Cám ơn Câu lạc bộ nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ đã tổ chức cuộc triển lãm ảnh nghệ thuật SẮC MÀU QUÊ HƯƠNG. Tôi có 3 ảnh được tham gia trong đợt này. Xin chúc mừng cuộc triển lãm ảnh thành công tốt đẹp! Chúc mừng ban chủ nhiệm câu lạc bộ và anh chị em! Chúc quý tác giả tham gia triển lãm mạnh khoẻ, có nhiều tác phẩm đẹp, thành công và hạnh phúc!”
.
IMG_8984.jpeg

.
IMG_8981.jpeg

.
 
Last edited by a moderator:
Top