Article: Ra mặt BLL họ Đinh Nam Định

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
Chào BLL họ Đinh Nam Định,

Mấy hôm trước chú Đinh Xuân Vinh có viết thư mời tôi cùng ra dự, nhưng do công việc bận rộn nên tôi không ra Nam Định dự được.

Cảm ơn chú Đinh Xuân Vinh đã đưa hình ảnh buổi lễ lên chia sẻ cùng bà con họ Đinh ta.

Bà con họ Đinh ở Nam Định là những người con rất có tâm huyết với họ tộc, bà con luôn đồng hành cùng trang họ Đinh Việt Nam, những lúc khó khăn các chú các bác đã nhiệt tình giúp đỡ ... Bài viết tư liệu được các chú các bác sưu tầm, chép lại rất công phu ... Đặc biệt là chú Đinh Văn Sáu, Đinh Xuân Vinh, Đinh Thế Lịch, Đinh Như Khoa ...

Kính chúc toàn thể bà con họ Đinh ta luôn dồi dào sức khỏe, cuộc sống ấm no hạnh phúc !

Trân trọng
Đinh Thanh Hải
 

dinhvanbinh

Moderator
Chúc mừng BLL họ Đinh Nam Định. Chúc BLL họ Đinh Nam Định thực hiện tốt Quy ước tổ chức và hoạt động BLL họ Đinh Nam Định, là hạt nhân đoàn kết trong họ và BLL họ Đinh các tỉnh, thành viên tích cực của BLL họ Đinh Việt Nam.

Kính chúc bà con họ Đinh Việt Nam luôn hướng về cội nguồn, tri ân tiên tổ, cuộc sống ấm no, gia đình hạnh phúc.

Đinh Văn Bình
Trưởng BLL họ Đinh Hải Dương.
 

dinhxuannang

Thành viên mới
Là một người con mang dòng máu Họ Đinh tại Nam Định, Cháu rất hoan nghênh và tự hào những việc làm của các Bác về dòng họ của mình. Chúng cháu xin tiếp thu và tiếp tục phát triển những gì mà Chú Đinh Xuân Vinh cùng các Bác, các chú, các anh chị đã gây dựng. Chúc cho tập thể Họ Đinh Nam Định, cũng như họ Đinh VIệt Nam ngày càng lớn mạnh, phát triển và ngày càng nhiều những việc làm ý nghĩa cho con cháu họ Định và xã hội Việt Nam.
 
Top