Mưa quê huơng

Dinh Trong Phuc

Moderator
Staff member
email nay cua dinh thi hiep gui cho dhl
**************************************
<dl>
FROM: dinh thihiep
</dl> <dl>TO: phuoc tran
</dl> Message flagged
Sunday, 8 July 2012, 6:44
6325fe401c0c7170b310fc73839c8875_32.png



Em tải lên từ photobuket.

chiều qua em về mạ. Mạ vui vẻ ,có nhớ tên Phúc, nhưng cứ nói là chị Tâm là chị. Mạ chỉ biết anh đi làm Sài Gòn. vậy thôi, không nhớ tức là không buồn vì xa con. Ai cũng có mỗi gia đình và về với gia đình mình . Mạ vậy mà sướng vì còn có các con lo cho, sau này còn có em và Hòa, Trực ở gần cho cho mạ. Mong sao mạ sống thọ, cho đến lúc 100 tuổi nhẹ nhàng, thanh thản. Tồi này dì Thừa đang đi tàu SE7 từ ga Đông Hà, như tàu em đi, dì lên tàu lúc 6 giờ tồi, chiều mai đến ga Biên Hòa có chồng Hằng ra ga đón. Việc cúng tạ mộ và lăng hoàn hảo.
Vài dòng anh rõ.
Chúc anh
vui. Anh cố gắng giữ gìn sức khỏe, đừng uống bia nhé.

==================================================================================


MƯA QUÊ HUƠNG




<embed allowscriptaccess="never" src="http://www.youtube.com/v/2kEbVkc1B5Y?version=3&feature=player_detailpage" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" height="360" width="640">




Thương về mạ và những người già đang mang bệnh Alzheimer

Mưa quê huơng trong khi ngày về của tôi thoáng vội . Vai mạ tôi nay nghiêng nghiêng theo gánh nặng tuổi già , trí óc mạ nay đã mụ mẫm nhìn đứa con trai, khi tôi về, lúc rõ lúc không !

Mưa chiều nay , buồn quá như sắp tiễn tôi đi . Mạ giờ đây không còn biết đứa con mạ sẽ đi đâu ? về đâu ? chằng còn biết nước Mỹ là gì? Ở đâu nữa !

-Con đi Sài gòn , làm ăn , "tết có tiền con về cho mạ ..."

Thôi ! tôi cứ tạm dối với mạ tôi vậy đi !

mL41.0HYV6Yzfoiq0gXw_w.jpg



Dù sao , tôi nghĩ, trong phần trí nhớ cỏn con, còn sót lại lại của mạ tôi, người sẽ đinh ninh rằng thằng con trai mạ vẫn còn "GẦN", còn ở Sài Gòn, như thế mạ tôi chẳng còn biết chi là cảm giác nhớ mong chờ đợi !

- CON ĐI SÀI GÒN , MAI MỐT CÓ TIỀN CON VỀ !!! Mạ nghe !

5 giờ 50 chiều, máy bay cất cánh . Thành phố Sài gòn dưới kia nhạt nhòa dần khi chiếc máy bay chở tôi từ từ bốc lên cao , huớng ra biển về Đài Loan.

Tôi cố nhìn ra khung cửa nhỏ máy bay, ruộng đồng còn loang loáng nước, những con đường, những khúc sông . Va`i vạt nắng cuối cùng còn lại của một buổi chiều, một buổi chiều tôi phải rời quê huơng bỏ lại những gì luyến nhớ, những điều chưa nói hết với mạ tôi, người thân, bằng hữu... Một lần nữa, tôi cố đoán khi nhìn qua hình ảnh cuối cùng dưới kia, Hàm tân huớng nào đây ? Nơi đó mạ tôi vẫn tưởng rằng đứa con trai chỉ lên Sài Gòn làm ăn ít hôm thôi ! vài ngày có tiền nó lại về thăm mạ ./.



ĐINH TRỌNG PHÚC
5/7/2012 ngày về lại Mỹ
 

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
Chào chú Đinh Trọng Phúc,

Hôm nay Hải được tin của anh Nguyễn Khắc Phước báo: " Cách đây 3 tuần mình được gặp tác gỉả Một thuở coi xi nê ở Quảng Trị."

Và anh Phước có cho đường dẫn để xem bài viết và hình ảnh: http://blog.yahoo.com/nguyenkhacphuoc/articles/805793/index " Thấy một người cao ráo đang cầm máy ảnh chụp say sưa, mình nhận ra ngay là Đinh Trọng Phúc về từ Canada. Cũng chỉ chào hỏi được dăm câu mặc dù có nhiều chuyện để nói. Đinh Trọng Phúc có ít nhất là hai trang blog và anh thường kể về những kỷ niệm thời học sinh và thời gian khó khăn ở Bình Thuận, giọng văn tự nhiên, lưu loát."

Ở Sài Gòn Hải hay gặp eng Lê Bá Tâm cùng eng Nguyễn Đặng Mừng lắm (tuổi hai bác già nhưng vẫn nghệ sĩ nên cứ nói Hải gọi anh thôi)

Chúc chú cùng gia đình dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc !

Trân trọng
Đinh Thanh Hải
 

Dinh Trong Phuc

Moderator
Staff member
chào cháu Hải
lâu nay Hải khỏe không ?
thật lâu mới trả lời Hải đây vì mấy bửa ni chú lo đám cuói con gái
Chú cám ơn Hải có lòng ái mộ chú . Tiêc thật ra quang tri không gạp Hải cho vui . Chỉ găp khắc phước thoáng qua thôi vì lu bu và đông quá . tất cả đều choáng ngợp trong kỳ đại hội 60 năm NH tại QT .
Ở Sài gòn thì người quen chú nhiều lắm
qua đây chú có trang NH 6572 nếu vô trang NH 6471 cũng có thể mở được .
Tất cả đều người quen cả thôi phải không Hải
Lâu quá không update trang Hodinhvietnam bài mô hết , thật có lỗi
Chào Hải nhe , chúc Hải và gia đình an vui

dinhhoalu
 
Top