hình ảnh buổi gặp mặt họ Đinh miền Trung

dinhnhulai

Moderator
Staff member
[prebreak]Kính chào bà con họ Đinh: Việt Nam- miền Trung- Tây Nguyên, ngày 21 tháng 8 Quý Tỵ. Ban liên lạc họ Đinh Thừa Thiên Huế tổ chức buổi gặp mặt họ Đinh miền Trung, tại nhà thờ họ Đinh Khắc làng Vinh Xuân, huyện Phú Vang. Lễ dâng hương lên bàn thờ Tổ họ Đinh Việt Nam, dự lễ Chạp họ.
sau đây là một số hình ảnh, mời bà con tham khảo.

DSC09427.JPG

[/prebreak]

DSC09435.JPG



DSC09434.JPG


DSC09438.JPG



DSC09419.JPG
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Chuyển anh Xuân Vinh, các bác họ Đinh miền Bắc, họ Đinh Việt Nam, sẽ tiếp tục chuyển tải toàn băng hình buổi lễ Dâng hương.
 

ĐINH VĂN PHONG

Thành viên mới
Chào anh Đinh Như Lai. Vừa qua vì bị ốm đột xuất nên tôi kg thể đến dự buổi họp mặt họ ĐINH miền trung và Tây nguyên cùng với Đoàn QNĐN, do BLL họ Đinh tỉnh Thừa thiên Huế đăng cai tổ chức lần đầu tiên tai làng Kế Võ, xã Vinh Xuân,huyện Phú Vang. Chúc mừng BLL họ Đinh tỉnh TT.Huế đã tổ chức rất thành công tốt đẹp, dù là lần đầu tiên. Tôi nhận được một số hình ảnh chụp tai lễ hội. Tôi đã đưa lên " Hình ảnh sinh hoạt họ Đinh Việt Nam". Hình ảnh rất phong phú, quang cảnh Từ Đường Đinh tộc làng Kế Võ rất đẹp, Nội điện rất trang nghiêm và hoành tráng. Anh xem và cho ý kiến nhé. Hiện nay trang hodinhvietnam cũng có một vài trở ngại. Trang chỉ cho tải 10 ảnh với dung lượng vừa phải thôi.
Nếu cần tải nhiều thì phải làm cách khác. Còn nếu muốn tải cuốn VIDEO thì phải qua Youtute rồi mới link qua đc.
Chúc anh thành công. Chúc bà con họ Đinh TT.Huế sức khỏe và thành đạt.
Đinh Văn Phong (HĐGT Đinh QNĐN) ĐT: 0905.233.665
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Cảm ơn anh Đinh Văn Phong, điện thoại của tôi: 0914172272, nhà tại 93 Trường Chinh thành phố Huế, hôm qua tôi mới tải vài hình nảh lên mạng, mời anh xem.tôi có yêu cầu anh Bá chuyển một số hình nảh anh bá chụp tại buổi Lễ nhưng anh nói không chuyển được, còn hiện tôi đã có cuốn băng nhnwg chưa biết cách chuyển tải. Theo anh tôi sẽ nhờ các cháu chuyển giúp nếu được sáng mai sẽ chuyển.
chúc anh mau chóng hồi phục, mọi sự may mắn hẹn gạp anh tại Huế.còn riêng anh có chuyển lên lạng tôi đang tìm.
 

ĐINH VĂN PHONG

Thành viên mới
Chào anh Thiện! dù chưa hề gặp nhau nhưng tôi đã thấy ảnh anh trên trang web họ Đinh rồi. Người gọi ĐT cho anh số 0905050686 là anh Đinh Quốc Bá (UVTT. HĐGT Đinh QNĐN) hôm vừa rồi đã dự Lễ và cũng là người đã chụp một số hình ảnh chất lượng mà tôi đã đưa lên trang Họ Đinh. Mục Diễn Dàn( Hình ảnh sinh hoạt của Họ Đinh Việt Nam).Anh mở ra xem đi. Hôm qua tôi đã gặp anh Lai trên mạng và đã chỉ cách để anh đưa cuốn VIDEO đã quay vừa rồi lên trang web. Đúng là trang hodinhvietnam có trục trặc kỹ thuật chút ít. Nhưng giao cho ĐTHải thì có lẽ sẽ đc thôi. Anh đang ở BMT hả? chỗ nào vậy? Tại TP. tôi có một ông anh ruột là Đinh Văn Kỳ ĐT số: 0908230331. Anh có thể gọi để giao lưu . Anh ta tuổi Giap Thân(1944). Đã sống và lập nghiệp trước năm 75. Hen sẽ có dip gặp anh ở BMT một ngày nào đó. Chúc anh khỏe , bình an.
 

ĐINH VĂN PHONG

Thành viên mới
Rất vui vì anh đã trả lời thư, đúng ra vừa rồi nếu kg trở ngại thì tôi đã gặp được mấy anh rồi. Nhưng bây giờ gặp nhau trên mạng cũng đã vui lắm. Thực tình tôi năm nay cũng đã 62 (Nhâm Thìn), nhưng đối với việc ông bà tổ tiên âu cũng là cơ duyên. Tôi bắt đầu làm gia phả trên mạng từ năm 2010, cũng chính vì vậy nên tôi mới quen chú Đinh Thanh Hải ( lúc ấy chú cũng đang làm gia phả trên mạng như tôi, và khi Hải tạo đc trang web Họ Đinh đã đưa một số bài viết của tôi về dòng tộc cũng như phả hệ đồ của họ Đinh Văn của chúng tôi lên trang web. Thỉnh thoảng tôi và Hải cũng hay gặp nhau trên Facebook. Sau nầy vì say mê nên tôi đã mài mò tìm cách đưa hình ảnh, video lên bài viết cho thêm phần sinh động. Nếu anh rảnh mời anh vào Họ Đinh miền trung có "Họ Đinh Văn Hà Lam Thăng Bình QNam. để tham khảo. Trong thời gian sau nầy vì trang Vietnamgiapha.com nâng cấp có nhiều thay đổi nên không thể cập nhật đc. Muốn vậy phải làm lại toàn bộ, tôi e rằng sẽ mất đi một số dữ liệu nên chưa thể thưc hiện đc. À ! Anh Đinh Văn Kỳ tuy tuổi đã lớn nhưng phong cách thì còn trẻ lắm, anh đừng ngại gì cả,cứ gọi cho anh ta, hiện nay con cháu họ Đinh trong ấy cũng nhiều lắm, mời họ vào đế sinh hoạt, giao lưu cho vui, tạo thêm quan hệ gắn bó giòng tộc, cùng nhau giúp đỡ trên đất khách quê người. Hiện tại anh đang sống cùng với các con tại phường Tân Thành Nhất ( Nghĩa địa Tàu) đi vào. Có một con gái làm ngân hàng VCB chỗ cây số 3 tên : Đinh Lê DạThảo. Thôi vài dòng tâm sự , tạm biêt anh nhé.
 
Top