Phòng Khám Gan Mật Sài Gòn

Đinh Thanh Hải

Administrator
Staff member
001.jpg
Phòng khám gan - mật Sài Gòn ở 31 Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5, Sài Gòn
.
Bệnh về gan ít khi phát bệnh ra ngoài, nên hiếm ai nhận thấy những triệu chứng. Chỉ trừ khi đi khám tổng quát - khám bệnh này lòi ra bệnh kia.
Nếu bị viêm gan do siêu vi A + siêu vi B + siêu vi C, gan nhiễm mỡ, men gan cao... làm ơn hãy gặp bác sĩ và có phác đồ điều trị tốt nhất, đừng nghĩ gan ta còn khỏe, coi thường bệnh tật, mà khi gan phát bệnh ra thì trở tay không kịp.
Thời gian đi khám tốt nhất là buổi sáng, khi bạn chưa ăn gì, đi sớm lấy máu để xét nghiệm, chiều có kết quả thì quay lại để gặp bác sĩ. Thường 7h phòng khám mới làm việc - lấy máu xét nghiệm, kiểm tra, đến 7h30 bác sĩ mới làm việc, nhưng nhiều người đã đến từ rất sớm.
Phòng khám Gan – Mật Sài Gòn là cơ sở chuyên thăm cung cấp các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, tư vấn hoặc điều trị bệnh gan uy tín tại Sài Gòn. Bạn có thể đến đây để kiểm tra sức khỏe & điều trị bệnh lý về gan mật.
.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC:
- Bước 1: Bệnh nhân đăng ký khám bệnh với nhân viên tiếp tân tại quầy và nhận lấy số thứ tự.
- Bước 2: Vào phòng khám khi đến lượt. Bác sĩ tiến hành thăm khám, chỉ định siêu âm, và đưa ra một số thông chỉ định xét nghiệm cho bệnh nhân.
- Bước 3: Bệnh nhân thanh toán phí dịch vụ tại quầy rồi tiến hành thực hiện các chẩn đoán cận lâm sàng.
- Bước 4: Đem kết quả lại phòng ban đầu gặp bác sĩ. Bác sĩ căn cứ vào đó đánh giá tình trạng sức khỏe của gan, mật và kê thuốc điều trị.
- Bước 5: Bệnh nhân mua thuốc & tái khám đúng hẹn nếu được chuyên gia yêu cầu.
.
A2.jpg
Giáo sư - bác sĩ Phạm Hoàng Phiệt là Phó chủ tịch Hội Gan Mật Việt Nam
.
Giáo sư Phạm Hoàng Phiệt, Phó chủ tịch Hội Gan - Mật Việt Nam cho hay: "Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xếp Việt Nam vào nhóm những quốc gia có bệnh viêm gan siêu vi lưu hành ở mức cao. Ước tính có khoảng 10% dân số mắc viêm gan siêu vi B và 3% dân số mắc viêm gan siêu vi C ".
Theo Giáo sư Phạm Hoàng Phiệt, nếu xét ở mức độ nguy hiểm thì bệnh viêm gan do vi rút, đặc biệt là viêm gan C có thể chỉ đứng sau căn bệnh HIV. Ý thức được sự nguy hiểm trên WHO đã lấy ngày 28/7 hàng năm là ngày Thế giới phòng chống viêm gan. Tuy nhiên, công tác tuyên truyền phòng chống loại bệnh này của ngành y tế Việt Nam chưa đủ để thức tỉnh người dân, bằng chứng chính là số người mắc bệnh nhập viện ở giai đoạn muộn ngày càng nhiều, hệ thống xét nghiệm tầm soát bệnh tại tuyến y tế cơ sở chưa được quan tâm đúng mức, người dân khó tiếp cận.
Cơ chế lây truyền của căn bệnh viêm gan siêu vi tương tự như bệnh HIV (lây qua đường máu, tình dục, từ mẹ sang con). Ngoài nhóm người lạm dụng rượu bia, nghiện chích ma túy, gái mại dâm, nam quan hệ đồng giới có nguy cơ cao thì lối sống với sinh hoạt “chung đụng” các vật dụng thường ngày như bấm móng tay, dao cạo râu, bàn chải đánh răng, dụng cụ lấy ráy tai... diễn ra hàng ngày tại các gia đình người Việt đang gia tăng nguy cơ truyền bệnh.
.
A3.jpg
Phòng khám của Giáo sư - bác sĩ Phạm Hoàng Phiệt
.
A4a.jpg
Mọi người đến khám từ rất sớm.
.
006.jpg
Phòng lấy máu để làm xét nghiệm
.
A5.jpg
Nơi đón tiếp bệnh nhân đến khám bệnh.
.
PHÒNG KHÁM GAN - MẬT SÀI GÒN
Add: 31-33 Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5, Sài Gòn.
Điện thoại: 02839561431 - 39561441
 
Top