Gặp mặt Ban liên lạc họ Đinh miền Trung

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Hue.jpg

Ngày 21 tháng 8 năm Quý Tỵ, Ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế, tổ chức buổi gặp mặt Ban liên lạc họ Đinh các tỉnh thuộc miền Trung, từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam -Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, các tỉnh Tây Nguyên, khách mời Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam, Thanh Hóa,..Được sự chỉ đạo trực tiếp của Ông Đinh Tấn Phước thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam phụ trách miền Trung, buổi lễ gặp mặt và dâng hương lên bàn thờ Tổ Đinh tộc, đơcj thiết án trước tiền đường họ Đinh Khắc làng kế Võ đơn vị đăng cai, sau buổi gặp mặt giao lưu đại diện các họ tại các tỉnh được ban tổ chức giới thiệu lần lượt lên dâng hương. sau Lễ dâng hương, ông Đinh Tấn Phước thay mặt Ban liên lạc họ Đinh Trung đọc lời khai mạc, Ông Đinh Như Lai thay mặt Ban liên lạc họ Đinh miền Trung đọc lời chúc mừng buổi lễ, báo cáo một năm hoạt động của Ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế, công bố danh sách Ban liên lạc họ Đinh miền Trung gồm 25 vị. Các vị trưởng đoàn của các tỉnh tham gia trao đổi giao lưu. Sau Lễ dâng hương Ban liên lạc các tỉnh dự lễ Chạp họ Đinh Khắc, làng Kế Võ, xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang.
Một số nội dung:

Chúc mừng buổi gặp mặt Đinh tộc
miền Trung lần thứ nhất
Kính thưa:
- Quý vị khách quý;
- Quý vị đại diện Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam - miền Trung tây Nguyên Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam- Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Gia Lai, Kong Tum Bình Định, Phú Yên....và một số địa phương;
- Quý vị Ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Quý vị đại diện ĐU, CQ, MT và cơ quan đoàn thể xã Vinh Xuân;
- Quý vị cao niên trong dòng họ, Hội đồng Bổn tộc họ Đinh Khắc làng Kế Võ đại diện các họ Đinh ở thành phố Huế, Phú Vang, Phú Lộc, Quảng Điền, Hương Thủy, Hương Trà, Nam Đông, Nam Đông các địa phương, Ông Đinh Khắc Thức trưởng họ Đinh làng Kế Võ nơi đăng cai tổ chức buổi họp mặt, các vị Thường trực Ban liên lạc họ Đinh Thừa Thiên Huế đơn vị tổ chức buổi gặp mặt các vị thành viên ban liên lạc họ Đinh Việt Nam tham gia và chỉ đạo buổi gặp mặt, các anh chị em con cháu nội, ngoại, dâu, rể họ Đinh khắc về dự lễ Chạp họ và bà con họ Đinh trong tỉnh và các tỉnh đang công tác, sinh sống trên quê hương Thừa Thiên Huế về dự.
Trước hết, tôi xin thay mặt Ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế hân hoan vui mừng gửi đến quý vị đại biểu, khách mời, cùng bà con, anh em, con cháu trong họ tộc Đinh với tình cảm thân thương huyết thống cùng chung một dòng họ lời chào kính trọng lời chúc tốt đẹp đã đáp lại lời mời về tham dự buổi gặp mặt đông đủ đầy xúc động này.
Trước tiên! Cho phép tôi thay mặt BLL họ Đinh Xin được:
Kính bái hương linh liệt vị Tiền hiền trước án, Thủy tổ dòng họ Đinh các tỉnh miền Trung, tộc Đinh thuộc vùng Châu Thuận Châu Hóa xưa - nay là các tỉnh thuộc miền duyên hải của Tổ quốc.
Đã có công tiền khai căn, lại tiếp đến hậu khai khẩn, dựng xây lương đống, phát triển dòng tộc họ Đinh trên quê hương xóm làng, Tiên tổ đã dẫn dắt, dõi theo đàn con cháu chúng con suốt chiều dài lịch sử trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước Tổ quốc Việt Nam trong mấy trăm năm qua.
.................................................................
Hôm nay:
Đàn con cháu hậu duệ họ Đinh miền Trung chúng con tề tựu về đây họp mặt lần thứ nhất để thực hiện tâm nguyện bấy lâu nay, cùng nhau kính dâng nén tâm hương với lòng thành kính lên Tiên tổ. Trước để bày tỏ lòng ước nguyện nhiều đời, tuy người ở phương Nam nhưng lòng mãi mãi nhớ về phương Bắc nơi quê cha đất Tổ. Lòng mong mỏi ấy đến nay mới khởi tạo. Sau là để kết nối Ban liên lạc các tỉnh làm cầu nối, là địa chỉ để con cháu họ Đinh miền Trung có nơi để liên lạc, có nơi để về với nhau. Hướng hoạt động của Ban Liên lạc làm cho bà con mọi thành viên đều hướng về cội nguồn, hướng về truy ơn tiên tổ, xây dựng lòng tự hào về truyền thống tốt đẹp của các bậc Tiền hiền để lại, lớp lớp cháu con sau này trên tinh thần đoàn kết phấn đấu hướng tưới tương lai ngày mai tươi sáng.
Kính thưa quý vị Kính mến! Theo sử liệu khi vua Đinh Tiên Hoàng mất ngôi vào năm 979 dòng dõi họ Đinh tản mác đi khắp mọi nơi, một số đi ra phương Bắc lập nghiệp, còn một số từ Ninh Bình Thanh Hóa trở vào đi tìm đất mới mở mang bờ cõi. Tiếp theo các thời kỳ Tiền Lê, Lý, Trần, Hồ và Lê sơ từ năm 1010 đến năm 1527 quá trình hơn 500 năm họ Đinh rải rác khắp mọi miền đất nước.
Đất Thừa Thiên Huế ngày nay là Xứ Thuận Hóa xưa đến tận cùng của giải đất miền Trung, các bậc Tiền hiền của họ Đinh chúng ta cùng với trăm họ khác của xứ đằng ngoài như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, đã làm cuộc trường chinh mở mang bờ cõi trên miền đất Châu Thuận Châu Hóa, đến đất Bình Định ngày nay trải theo suốt chiều dài lịch sử. Tiếp đến Năm 1558, Nguyễn Hoàng vào trấn thủ vùng đất này và cùng con cháu các đời xây dựng và mở mang bờ cõi thành một vương triều của nhà Nguyễn ở xứ Đàng Trong.
Theo truyền thuyết của dòng họ thì các bậc tiền bối nhiều đời rất muốn tìm về cội nguồn nhưng phương tiện thông tin hay đi lại rất khó khăn nên đành chịu, lực bất tòng tâm. Đàn hậu duệ sinh ra và lớn lên sau này cũng chỉ biết mình mang họ Đinh, còn nguồn cội ở nơi nào thì không được tường tận thấu biết, có chi họ đã lưu truyền được, tộc phả, gia phả trên dưới 10-15- 18 đời, còn lưu lại nhiều bản sắc phong của các triều đại phong kiến, tại nhà thờ hay đình làng của nhiều dòng họ Đinh tại các làng xã, có chi họ thông qua phả ký bia ký, gia phổ hoặc truyền ngôn di huấn lại cho con cháu mà sau này biên chép lại.
Về Sử liệu nhìn chung đều căn cứ vào gia phổ của các dòng họ hiện đang lưu truyền, mà lược kê để sau này Ban liên lạc cùng các họ tộc làm rõ thêm bổ sung các cứ liệu xây dựng được tập kỷ yếu họ Đinh Việt Nam tại miền Trung nhằm phản ánh lịch sử họ Đinh chúng ta trải qua nhiều đời đã có công đóng góp chung trong sự nghiệp dựng nước và mở nước theo suốt chiều dài lịch sử của cả dân tộc. Nhớ ơn xưa nhờ công đức của Tiên tổ mà lớp con cháu về sau ngày càng trường tồn và phát triển, đến nay đã nhiều đời.
Nếu có điều gì sơ xuất, khiếm khuyết. Tại buổi lễ trọng này chúng con Kính lạy Tiên tổ cùng quý vị tiền hiền khoan dung lượng thứ, cũng mong các vị cao niên, các nhà nghiên cứu lịch sử văn hóa Huế- miền Trung, lịch sử văn hóa Việt Nam, Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam, hội đồng các bổn tộc các họ chỉ giáo thêm.
Kính thưa quý vị! Sau năm 1975 đất nước thống nhất con cháu nhiều dòng tộc đã tìm về với nhau, mặc dù đất nước ta vào lúc bấy giờ còn bộn bề biết bao công việc sau chiến tranh, khôi phục kinh tế, xây dựng cuộc sống mới. Từ những năm đầu sau giải phóng các bậc cao niên cùng con cháu các dòng tộc đã chú tâm đến việc tìm kiếm sửa sang mộ phần các bậc Tiền hiền đã quá cố. Việc tu sửa lăng mộ nhà thờ chi họ, sưu tầm gia phả, tộc phả, thế phả dòng tộc họ Đinh tuy chưa có điều kiện đầy đủ hoàn chỉnh, nhưng đó là một cố gắng rất lớn của thế hệ cha ông thuở trước, đã tạo tiền đề cho lớp con cháu sau này luôn hướng về nguồn cội, đạo lý uống nước nhớ nguồn. Mấy năm gần đây nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước Mặt trận có nhiều chính sách tạo điều kiện đời sống kinh tế văn hóa phát triển, nhiều con cháu dòng tộc họ Đinh làm ăn thành đạt, đã nghĩ đến ơn xưa, cùng nhau đồng lòng phát nguyện nên nhiều ngôi lăng mộ ông bà tiên tổ, từ đường dòng họ Đinh của các địa phương đã được tu bổ, tôn tạo khang trang, bà con nội ngoại con cháu họ Đinh về sinh hoạt trong những ngày giỗ chạp.
Kính Thưa quý vị, ngày 01/6/2012 Ban liên lạc Lâm thời họ Đinh Việt Nam tổ chức cuộc họp đã cử Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam chính thức Do Ông Đinh Xuân Dũng làm Trưởng ban, đồng thời ra Lời kêu gọi thành lập Ban liên lạc và xây dựng Quy ước hoạt động thống nhất trên toàn quốc, làm cơ sở cho các tộc họ Đinh các tỉnh xây dựng quy ước chi tiết cho từng chi họ và Ban liên lạc của tỉnh để hoạt động, đồng thời đã phân công ông Đinh Tấn Phước đại diện BLL họ Đinh VN tại miền Trung các trưởng Ban liên lạc của các tỉnh là thành viên của BLLHĐVN.
Hôm nay, chúng ta về đây trước hết là Gặp mặt, giao lưu, kết nối, bổ sung, ghi nhận và tôn vinh các bậc Tiền hiền đã có công lao đóng góp cho dân cho dòng tộc.
1. Việc thành lập ban liên lạc chính thức của các tỉnh miền Trung, làm địa chỉ để họ Đinh liên lạc nhằm động viên bà con hướng về cội nguồn, tri ân tiên tổ, phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ, xây dựng lòng tự hào về văn hóa truyền thống dòng họ hôm qua, để đoàn kết phấn đấu cho hôm nay và tương lai về hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình cho chi họ và cả dòng họ, đồng thời cùng trăm họ của con cháu Lạc hồng kề vai sát cánh bên nhau cùng nhau xây dựng Tổ quốc Việt Nam thân yêu.
2. Giúp nhau tìm về cội nguồn, chắp nối tộc phả, giữ gìn, tôn tạo di tích lịch sử, nhà thờ, đền thờ, tôn vinh văn hóa truyền thống họ Đinh.
3. Hướng dẫn tổ chức kết nối, giao lưu với nhiều hình thức, nội dung đa dạng, phong phú, linh hoạt nhằm thắt chặt tình cảm huyết thống của dòng họ, động viên chia sẻ cuộc sống và phát triển cộng đống, biểu tượng sự thống nhất về huyết thống, tổ tiên của những người Việt Nam mang họ Đinh trên đất nước Việt Nam và người Việt Nam định cư ở nước ngoài
Thời gian rồi mau chóng qua đi theo quy luật, cuộc sống luôn sắp xếp thế hệ sau sẽ thay thế lớp trước để duy trì sự trường tồn của dòng họ. Chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng những gì chúng ta làm hôm nay sẽ được các thế hệ con cháu kế thừa và phát huy tốt hơn, hoàn thiện hơn để không hổ thẹn với mảnh đất anh hùng địa linh nhân kiệt này.
Với niềm tin tưởng vào tương lai, thay mặt Ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế, họ Đinh miền Trung, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các quý vị lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQVN các cấp, các vị đại biểu tân quý khách, Hội đồng các Bổn tộc các cụ, các ông, bà, toàn thể anh em họ Đinh làng Kế Võ, họ Đinh tỉnh, họ Đinh miền Trung, họ Đinh Việt Nam có mặt trong buổi gặp hôm nay lời chúc tốt đẹp, chúc buổi lễ lạc thành, viên mãn.
Xin chân thành cảm ơn quý vị đã lắng nghe!
TM/ Ban liên lạc tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phó ban trực Đinh Như Lai

.........................​
DANH SÁCH ĐOÀN BAN LIÊN LẠC HỌ ĐINH
DỰ LỄ DÂNG HƯƠNG
HỌ ĐINH VIỆT NAM
- Đinh Ngọc Hiện - Phó Ban trực - 0913250957
- Đinh Xuân Vinh - Nam Định - 0944590078
- Đinh Văn Đạt - Thanh Hóa - 0986194380

HỌ ĐINH TT HUẾ
1- Đinh Xuân Long - Trưởng ban - Văn phòng Thường trực 93 đường Trường Chinh, thành phố Huế. 0914172272
2- Đinh Như Lai - Phó ban trực - Email: [email protected] 0903586309
3- Đinh Như Liễn 0914172272
4- Đinh Như Thọ (B) - Phó ban nghi lễ 01234374096
5- Đinh Văn Thạnh - Phó ban - xây dựng 0903502514
6- Đinh Hữu Luận - Phó Ban - Vỹ Dạ 01202416789
7- Đinh Như Xí - Phó ban Quảng Điền 0985174917
8- Đinh Như Thọ (A) - Cố vấn Ban liên lạc 01223442646
9- Đinh Khắc Duyệt - Đồng Di- Phú Hồ 0914156447
10- Đinh Khắc Niệm - Phó ban - Kế Võ 01203806380
11- Đinh Khắc Thiện - Kế Võ 0914077792
12- Đinh Như Bốn - Tây Nguyên 0905304610
13- Đinh Văn Đóa - Nam Châu - 0975279537
14- Đinh Viết Xuân - Mậu Tài 01264451288
15- Đinh ...........Thiên - Đồng Di
16. Đinh Trường Chính - Mậu Tài

HỌ ĐINH QUẢNG NGÃI
- Đinh Tấn Phước - Trưởng ban - Họ Đinh miền Trung - 55 Nguyễn công Phương, Tp Quảng Ngãi - 01676837534
- Trần Thị Kim Phú. Vợ anh Phước
- Đinh Thiên Ngọc - P. Nghĩa Chánh, Tp Quảng Ngãi - 0984813213
Nguyễn Thị Kim Nga - Vợ anh Ngọc
- Đinh Văn Phục - Tp Quảng Ngãi - 0905904.226

HỌ ĐINH Q NAM- ĐÀ NẴNG
- Đinh Công Tống - 174 Thăng Long, Đà nẵng
- Đinh Hữu Khanh
- Đinh Trọng Tuyên
- Đinh Ngọc Lạc
- Đinh Hữu Hồng
- Đinh Văn Thinh
- Đinh Ngọc Ấn
- Đinh Văn Dũng
- Đinh Quốc Bá
- Đinh Ngọc Phương
- ĐinhNgọc Tân

HỌ ĐINH QUẢNG TRỊ
- Đinh Văn Ngô - Trưởng ban - 053..3858.57.
- Đinh Giao Hữu - Phó Ban - Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị - 0936888342
- Đinh Ngọc Bửu - Thị xã Quảng Trị - 01676668694
- Đinh Ngọc Hiền - Thị xã Đồng Hà - 0904180153
- Đinh Văn Đoài - Long Khánh - 0613752733


HỌ ĐINH QUẢNG BÌNH
- Đinh Xuân Sầm - 10 Nguyễn Văn Trỗi, Tp Đồng Hới, Quảng Bình - 0913295504
- Đinh Ngọc Quế - 5 Ng Hữu Tiết Tp Đồng Hới, Quảng Bình - 0986820808
- Đinh Xuân Đạt - Quảng Lộc, Quảng Trạch, Quảng Bình - 0523585249
- Đinh Xuân Du - Phường Đông Mỹ, Tp Đòng Hới, Quảng Bình - 0912515161
- Đinh Hữu Sâm - P. Đông Mỹ, Tp Đồng Hới, Quảng Bình - 01639516436
- Đinh Kiom Phúc - Mai Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình - 0919565522
- Đinh Tiến Lê - Xuân Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình - 0979339355

HỌ ĐINH HÀ TĨNH

HỌ ĐINH NGHỆ AN
- Đinh Bạt Hồng - 01683756173
- Đinh Bạt Thanh - 0975445445
- Đinh Bạt Ngân - 0168236018
- Đinh Bạt May .0972120628
- Đinh Bạt Phùng - 0974058392
- Đinh Bạt Vinh - 0169783209
- Đinh Bạt Liêm - 0966731729
HỌ ĐINH BÌNH ĐỊNH
Đinh Văn Nay - 0905152292
HỌ ĐINH PHÚ YÊN

HỌ ĐINH BÌNH THUẬN
Đinh Văn Thanh - 01669838343

DANH SÁCH BAN LIÊN LẠC MIỀN TRUNG
Gồm 25 vị
Đinh Tấn Phước - Trưởng Ban - Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam​
Đinh Như Lai - Phó trưởng ban Trực - Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam​
Đinh Văn Đạt - Phó Ban Bắc M Trung - Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thanh Hóa -​
Đinh Bạt Hồng - Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Nghệ An​
Đinh Văn Thanh ( Phong)​
Đinh Văn Hòa
Đinh Xuân Sầm - Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Đinh Ngọc Quế - Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Đinh Giao Hữu - Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Ngọc Hiền - Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Xuân Long - Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế\
Đinh Như Thọ B - Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh TT- Huế
Đinh Công Tống - Phó ban Nam M Tr - Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Hữu Khanh - P. Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Lực- Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Thiên Ngọc - Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Văn Nay - Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Định
Đinh Khắc Thiện - Trưởng ban Tây Nguyên - Trưởng ban liên lạc họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
Đinh Khắc Vũ - Phó Trưởng ban Tây Nguyên - Phó Trưởng ban LL họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
 

Đinh Xuân Vinh

Thành viên
Staff member
Thay mặt Ban LL họ Đinh Việt Nam, chúc mừng buổi gặp mặt ban LL họ Đinh VN miền Trung đã tổ chức thành công tốt đẹp, xin trân trọng chúc mừng Ban LL Miền trung đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Thay mặt Ban LL họ Đinh VN các tỉnh phía Bắc chúc mừng, và học tập Ban LL họ Đinh VN miền trung đã tổ chức ra mắt. Đầu năm 2014( Giáp Ngọ) các Ban LL họ Đinh các tỉnh phía Bắc học tập và sẽ tổ chức họp mặt như miền trung đã tổ chức,
TM Ban LL họ Đinh VN
Phó Trưởng Ban LL họ Đinh VN ( phụ trách Ban LL các tỉnh phía Bắc)
Đinh Xuân Vinh.
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Hà Tĩnh:
Đinh Văn Thanh ( Phong) Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh
Đinh Văn Hòa Phó ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh.
Cảm ơn anh Xuân Vinh, đã theo dõi kết quả buổi gặp mặt - dâng hương và cử Ban liên lạc họ Đinh miền Trung, công việc tiếp sau sẽ tiên shanhf giúp cáctỉnh sớm thành lập Ban liên lạc chính thức, anh Tấn Phước và tôi bước đầu đã tiếp xúc các đoàn trên cơ sở nội dung hướng dẫn của BLL họ Đinh Việt Nam, trong dang sách có địa chỉ liên lạc anh hướng dẫn để các tỉnh sơn thành lập.
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
AnhVinh[i! sao không tạo được chủ đề mới. anh hướng dẫn lại xem, hay mạng có vấn đề gì.
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Cảm ơn Chú Thiện. Không phải lộn thứ tự đâu mà do khi gửi tin bị ép khung đấy.
Tôi sẽ chuyển lại danh sách ban liên lạc họ Đinh Miền Trung.
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Ban liên lạc họ Đinh miền Trung​
Đinh Tấn Phước
Đinh Tấn Phước
Trưởng Ban liên lạc họ Đinh miền Trung

Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam
Đinh Như Lai
Phó trưởng ban Trực
họ Đinh miền Trung

Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam
ĐinhVăn Đạt
Phó Ban Bắc M Tr​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thanh Hóa

Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thanh Hóa
Đinh Bạt Hồng
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Nghệ An

Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Nghệ An
Đinh Văn Thanh ( Phong)
Đinh Văn Hòa
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh
Đinh Xuân Sầm
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Điunh Ngọc Quế
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Đinh Giao Hữu
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Ngọc Hiền
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Xuân Long
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế
Đinh Như Thọ B
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh TT- Huế
Đinh Công Tống
Phó BLL họ Đinh Nam miền Trung​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Hữu Khanh
Thành viên BLL​
P. Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Lực
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Thiên Ngọc
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Văn Nay
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Định

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Định

Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Phú Yên

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Phú Yên

Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Thuận

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Thuận
Đinh Khắc Thiện
Phó Ban liên lạc họ Đinh Tây Nguyên​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
Đinh Khắc Vũ
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban LL họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
Trưởng Ban liên lạc họ Đinh miền Trung

Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam
Đinh Như Lai
Phó trưởng ban Trực
họ Đinh miền Trung

Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam
ĐinhVăn Đạt
Phó Ban Bắc M Tr​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thanh Hóa

Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thanh Hóa
Đinh Bạt Hồng
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Nghệ An

Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Nghệ An
Đinh Văn Thanh ( Phong)
Đinh Văn Hòa
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh
Đinh Xuân Sầm
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Điunh Ngọc Quế
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Đinh Giao Hữu
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Ngọc Hiền
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Xuân Long
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế
Đinh Như Thọ B
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh TT- Huế
Đinh Công Tống
Phó BLL họ Đinh Nam miền Trung​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Hữu Khanh
Thành viên BLL​
P. Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Lực
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Thiên Ngọc
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Văn Nay
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Định

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Định

Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Phú Yên

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Phú Yên

Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Thuận

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Thuận
Đinh Khắc Thiện
Phó Ban liên lạc họ Đinh Tây Nguyên​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
Đinh Khắc Vũ
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban LL họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
 

dinhnhulai

Moderator
Staff member
Ban liên lạc họ Đinh miền Trung (Bắc- Nam) - Tây Nguyên​
Đinh Tấn Phước
Trưởng Ban liên lạc họ Đinh miền Trung

Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam
Đinh Như Lai
Phó trưởng ban Trực
họ Đinh miền Trung

Thành viên Ban liên lạc họ Đinh Việt Nam
ĐinhVăn Đạt
Phó Ban Bắc M Tr​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thanh Hóa

Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thanh Hóa
Đinh Bạt Hồng
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Nghệ An

Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Nghệ An
Đinh Văn Thanh ( Phong)
Đinh Văn Hòa
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hà Tĩnh
Đinh Xuân Sầm
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Điunh Ngọc Quế
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Bình
Đinh Giao Hữu
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Ngọc Hiền
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Trị
Đinh Xuân Long
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Thừa Thiên Huế
Đinh Như Thọ B
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh TT- Huế
Đinh Công Tống
Phó BLL họ Đinh Nam miền Trung​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Hữu Khanh
Thành viên BLL​
P. Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh QN- Đà Nẵng
Đinh Lực
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Thiên Ngọc
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Quảng Ngãi
Đinh Văn Nay
Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Định

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Định

Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Phú Yên

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Phú Yên

Thành viên BLL​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Thuận

Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban liên lạc họ Đinh tỉnh Bình Thuận
Đinh Khắc Thiện
Phó Ban liên lạc họ Đinh Tây Nguyên​
Trưởng ban liên lạc họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
Đinh Khắc Vũ
Thành viên BLL​
Phó Trưởng ban LL họ Đinh các tỉnh Tây Nguyên
 
Top