Chàng sinh viên Ngoại thương 2 lần đặt cược số phận, rinh học bổng hơn 4,7 tỷ đồng

Đinh Nho Anh

Thành viên mới
Chào bà con dòng họ Đinh Nho!

Gần đây chúng tôi có nhận được thông tin về thành tích của em Đinh Nho Minh, con ông Đinh Nho Hùng, thuộc đời thứ 17 chi thứ (nhánh B trong gia phả) họ Đinh Nho ở Hương Sơn - Hà Tĩnh, là cháu nội của Cố thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao là ông Đinh Nho Liêm mà bà con ta đã biết. Thiết nghĩ đây là thông tin ý nghĩa và đáng tự hào của dòng họ nên tôi đã đăng lên website dòng họ Đinh Việt Nam để bà con ta có thể biết đến và đọc được vì số lượng bà con ta truy cập vào website này rất đông. Thông tin này hy vọng sẽ được bà con truyền đạt đến con cháu để nâng cao tinh thần hiếu học truyền thống của dòng họ đến các cháu. Mời bà con truy cập vào link dưới đây để đọc chi tiết bài viết về thành tích của em Đinh Nho Minh:
1884
Em Đinh Nho Minh​
1885
Lý lịch tóm lược của em​
 

Những đính kèm

  • Capture.JPG
    Capture.JPG
    47.5 KB · Xem: 1,286
  • Capture1.JPG
    Capture1.JPG
    65.1 KB · Xem: 1,027

dinhtienquan

Thành viên mới
Chúc mừng những thành tích xuất sắc của Đinh Nho Minh, chúc Minh luôn mạnh khỏe đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, là niềm vinh hạnh của quê hương dòng họ nhé
 

Đinh Nho Anh

Thành viên mới
Thay mặt em Minh cảm ơn những lời chúc của anh dinhtienquan. Chúc anh và dòng họ Đinh xã Vũ Thắng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành đạt!
 
Top